วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

โหลด Wavepad โปรแกรมตัด MP3 ฟรี




WavePad โปรแกรมตัดแต่งเพลงไฟล์นามสกุล MP3 เป็น Ringtone สำหรับใช้กับโทรศัพท์มือถือแบบง่ายๆโดยการนำเพลงเข้ามาในตัวโปรแกรมจากนั้นระบบจะแปลงเพลงนั้นออกมาเป็นแบบคลื่น wave เพื่อให้เราเลือกช่วงของเพลงแล้วตัดเอาเฉพาะส่วนใดส่วนหนึ่งของเพลงออกมาเพื่อนำไปใช้ทำ Ringtone จากนั้นเราก็เซฟเป็นไฟล์ชนิดต่างๆ ตามที่มือถือของเรารองรับ




“Make and edit voice and other audio recordings”
Wavepad เป็นโปรแกรมแก้ไข ตัดต่อเสียงที่มีรูปแบบสวยงามสำหรับ Windows คุณสามารถบันทึกเสียงจากปัจจัยการผลิตเช่นไมโครโฟนหรือเครื่องเล่นบันทึก, นำเข้าและแก้ไขไฟล์เสียง มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการผสม
ความแตกต่างของ ออฟชั่นใน WavePad ตัวฟรี และตัวเสียตังค์ Master นั้นน่าประทับใจมาก ทั้ง effects, fades, split tracks, merge tracks และอื่น ๆ อีกมากมาย การแสดงทั้งหมดของงานเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายและสะดวกในการยกเลิกหากคุณทำผิดพลาด

โปรแกรมใช้งานง่ายเป็นมิตรกับผู้ใช้และความเป็นจริงคุณสามารถ import ได้มากหรือน้อยได้ทุกรูปแบบแฟ้มเสียงที่จะทำให้สามารถเข้าถึงได้อย่างไม่น่าเชื่อสำหรับทุกคน (ไม่จำเป็นต้องไปยุ่งวุ่นวายมากไปกับการแปลงไฟล์)
รวมทั้งนำเข้าจากฮาร์ดไดรฟ์ของคุณคุณยังสามารถนำเข้าโดยตรงจากแผ่นซีดีและมีเครื่องมือที่จะ เขียนแผ่นสิ่งที่คุณต้องการ มี tone generator และแม้แต่ข้อความไปยังเสียง (text to speech generator ) การพูดเพื่อให้คุณสามารถแปลงเสียงตัวเองให้เป็นเสียงหุ่นยนต์
มีแท็บที่ด้านล่างของหน้าต่างแก้ไขสำหรับคุณที่จะย้ายได้อย่างง่ายดายระหว่างเปิดไฟล์, ซูมเครื่องมือนี้เพื่อให้เป็นเรื่องง่ายที่จะเน้นตรงส่วนที่คุณต้องการเมื่อมีการแก้ไขและไฮไลต์จะง่ายจริงๆจะทำให้คุณสามารถนำลักษณะที่มีความแม่นยำ .
ฟังก์ชั่นหนึ่งฉันคิดว่า WavePad หายไปก็น่าจะเป็น BPM analyzer — แม้ว่าจะไม่น่าเชื่อถือในบางครั้งในโปรแกรมอื่น ๆที่มี ก็มีคุณลักษณะที่ดี
สำหรับผู้ที่ต้องการจัดการไปกับการแก้ไขไฟล์เสียง WavePad เป็นโปรแกรมที่ดีและเป็นโปรแกรมที่เล็กๆที่น่าใช้งาน
ข้อดี มีฟังก์ชั่นเยอะ, ใช้งายง่าย และ รองรับไฟล์หลายหลากรูปแบบ
ข้อเสีย การเขียนแผ่นและ Tone Generator ไม่มีในเวอร์ชั่นฟรีครับ








ดาวน์โหลดข้างล่างเลย







http://www.nch.com.au/wavepad/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น